Tổng: 0 đ
Giỏ hàng

Hướng dẫn chi tiết cách tạo tài khoản cộng tác viên trên điện thoại di động

Chào Mừng Quý Tác giả đến với SONGHONG IMAGING!

WEBSITE: www.songhongimaging.com thuộc sở hữu của SONGHONG IMAGING, 1 thương hiệu của công ty TNHH HÌNH ẢNH SÔNG HỒNG.

Là cầu nối giới thiệu các tác phẩm của những nhiếp ảnh gia nổi tiếng của Việt Nam đến với toàn thể khách hàng có nhu cầu sử dụng tác phẩm nhiếp ảnh có bản quyền. Chúng tôi rất mong muốn nhận được sự hợp tác của toàn thể các tác giả trên mọi miền đất nước cùng đăng tải tác phẩm của mình lên website để giới thiệu tới công chúng.

www.songhongimaging.com là website đầu tiên tại Việt Nam tích hợp các tính năng thiết kế hiện đại giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm các tác phẩm nhiếp ảnh có bản quyền. Với số lượng hàng ngàn bức ảnh của hàng trăm các nhiếp ảnh gia nổi tiếng tại Việt Nam, chắc chắn khách hàng sẽ chọn được tác phẩm ưng ý cho nhu cầu trang trí hoặc in ấn, trưng bày tác phẩm nhiếp ảnh của mình. Tại website, ngoài việc tìm kiếm tác phẩm, khách hàng có thể lựa chọn các chất liệu in ảnh, hoàn thiện khung ảnh. Đặc biệt, khách hàng có thể tự thiết kế khung và tạo bo viền cho bức ảnh bằng công cụ tích hợp ngay trên website. View trực quan tổng thể sản phẩm sẽ được hoàn thiện trước khi đặt hàng và thanh toán. Mục tiêu của chúng tôi là sẽ nỗ lực không ngừng để giúp cho các tác giả cũng như khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời và thật hiệu quả khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Hãy tham gia cùng chúng tôi ngay hôm nay hoặc gọi cho chúng tôi theo số đt: 09.8888.2533 ( Mr Cao) nếu cần tìm hiểu thêm về điều kiện hợp tác phân phối ảnh bản quyền.

Dưới đây là Hướng dẫn đăng ký tài khoản Cộng tác viên và cách đăng ảnh hết sức đơn giản và nhanh chóng trên web (Bản dùng trên thiết bị di động)

 

Bước 1: đăng ký tài khoản CTV tại link:

https://songhongimaging.com/dang-ky

 

  • Tác giả Điền thông tin theo form
  • Tác giả Đọc nội dung điều khoản CTV và tích và nếu đồng ý

 




Chúc Mừng Bạn đã trở thành CTV của Sông Hồng Imaging!  

Bước 2:

Đăng ảnh lên hệ thống website

 

  • Sau khi đăng nhập tài khoản, tại góc trên, bên phải của website có dòng chữ “Xin chào ( tên TK của bạn) “. Hãy click vào đó để đi đến Profile, trang cá nhân của mình.

 

 

Tại trang Profile sẽ có thông tin về tài khoản của tác giả, các đơn hàng khách đã đặt mua và
“ ẢNH ĐÃ ĐĂNG”. Khi click vào “ Ảnh đã đăng” tác giả sẽ xem được tất cả ảnh của mình và có thể đăng thêm ảnh mới bằng nút “ Thêm ảnh” .




 

Nút “ Thêm ảnh” để đăng ảnh mới:

Trượt sang ngang để thấy hết nội dung

 


 

 

Lưu ý khi đăng ảnh mới:
Khách hàng mua ảnh trên hệ thống website sẽ chọn ảnh theo chủ đề, địa danh và theo tên tác giả. Do vậy Tác giả vui lòng điền đủ thông tin yêu cầu để thuận tiện klhi khách tìm kiếm tác phẩm.

  • Tên ảnh: Tên bức ảnh của bạn
  • Mã số của ảnh: Tác giả nên đặt mã số ảnh để dễ dàng cho việc tìm kiếm file khi có khách hàng đặt in.
  • Chủ đề ảnh: Chọn chủ đề phù hợp cho ảnh của mình: Bình minh, hoàng hôn, chân dung, đen trắng, mệnh mộc, mệnh thủy… ( mỗi ảnh có thể thuộc nhiều chủ đề khách nhau).
  • Địa danh: Chọn địa danh mà bức ảnh được chụp để khách hàng có thể tìm kiếm theo địa danh. VD: Hà Nội, Hải Phòng, Huế, HCMC…
  • Giá bản quyền đề xuất:
    Giá bán bản quyền được tính theo mỗi lần khách in ảnh. Mỗi bức ảnh có thể được in nhiều lần khác nhau, tác giả sẽ được hưởng tiền bản quyền cho tất cả các lần in như nhau. Ví dụ: Một bức ảnh có giá bản quyền 100.000đ, có 5 khách hàng đặt in thì tác giả sẽ được hưởng tiền bản quyền là 5 x 100.000đ = 500.000đ.
  • Hoàn tất các nội dung trên, tác giả ấn nút “ Đăng ảnh”. Lúc này hệ thống sẽ lưu ảnh của bạn và gửi thông báo để Admin sẽ duyệt và hiển thị.
    (Lý do cần duyệt ảnh là đề phòng trường hợp có những ảnh không phù hợp tiêu chí hoặc vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng lên website).

 


* Yêu cầu về dung lượng ảnh up lên website: tác giả chỉ cần up ảnh với dung lượng thông thường từ 500k đến 1MB. Khi có đơn hàng, tác giả mới gửi file có dung lượng tốt để tiến hành in.

 

 

. Khi có đơn hàng mà khách mua hàng trên website, hệ thống Affiliate sẽ ngay lập tức gửi E-mail thông báo cho tác giả. Tác giả sẽ nắm được thông tin về đơn hàng của mình và có thể theo dõi đơn hàng của khách thông qua TK cá nhân cho đến khi đơn hàng được hoàn tất. Đồng thời Tác giả sẽ tiến hành gửi file có dung lượng tốt để in qua E-mail: songhongimaging@gmail.com

. Khi đơn hàng hoàn tất, tiền ảnh bản quyền sẽ được cập nhật trên hệ thống. Công ty sẽ chuyển khoản tiền bản quyền ảnh và % đơn hàng ( nếu có) vào số TK ngân hàng mà tác giả đăng ký. Tác giả cũng có thể theo dõi khoản thu nhập của mình trên tài khoản cá nhân.


Chúng tôi rất mong muốn được trở thành đối tác phân phối tác phẩm nhiếp ảnh của bạn!
Trân trọng cảm ơn Quý tác giả đã quan tâm.
Kính Chúc sức khỏe và Thành công!