Tổng: 0 đ
Giỏ hàng

Những điều bạn cần biết về in ảnh Canvas

 

Tại sao bạn nên in trên Canvas?

 

Có một vài câu trả lời dễ dàng cho câu hỏi này. Tranh in canvas tiết kiệm hơn so với tranh in đóng khung truyền thống, chúng không yêu cầu bất kỳ khung bổ sung nào, đồng thời chúng nhẹ và cực kỳ bền.

Tuy nhiên, một trong những phẩm chất đầu tiên mà bạn có thể nhận thấy về một bức tranh canvas kéo dài là độ sáng và độ sáng. Hầu hết các loại canvas dùng để in kỹ thuật số trên thị trường hiện nay đều có lớp phủ màu trắng sáng và kết cấu tự nhiên, mang lại độ sống động, độ sâu và chi tiết phù hợp như bản in giấy mỹ thuật. Tuy nhiên, có rất nhiều chất lượng canvas và kỹ thuật in được sử dụng để tạo ra các bức tranh canvas nên chúng tôi muốn giúp bạn đảm bảo rằng bạn đang tìm được chất liệu chất lượng cao nhất hiện có. Bạn thường có thể tìm thấy các dịch vụ in canvas trực tuyến với mức giá cực kỳ thấp. Tuy nhiên, giá sẽo phản ánh về chất lượng của vật liệu được sử dụng và thành phẩm.

Bạn sẽ muốn đảm bảo rằng máy in bạn chọn sử dụng canvas lưu trữ, chất lượng cao, thường có tỷ lệ pha trộn cotton-to-poly 65/35 và in bằng mực bột màu lưu trữ. Cùng với các tác phẩm nghệ thuật nguyên bản có độ chi tiết cạnh tranh, in kỹ thuật số trên vải còn mang lại lợi ích bổ sung là bền và lâu dài, mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà hoặc không gian thương mại của bạn trong nhiều năm tới.

Đọc thêm về chất liệu canvas mà chúng tôi sử dụng,  quy trình in  tại inanhnghethuat.com và cách thức đặt hàng.

Nếu tôi quyết định in trên canvas, tôi có những lựa chọn gì?

Hầu hết các máy in cung cấp bản in canvas sẽ có nhiều loại hoàn thiện canvas để bạn lựa chọn, bao gồm mờ, bóng, sa tanh hoặc kim loại. Bản thân một bức tranh canvas vẫn chỉ là một bản in rời, vì vậy khi đã chọn loại canvas, bạn sẽ cần xác định cách hoàn thiện hoặc đóng khung.

Cách hoàn thiện phổ biến nhất cho các bức tranh in canvas là “kéo dài” chúng xung quanh khung gỗ hoặc kim loại có độ sâu khác nhau, tạo ra một bức tranh canvas kéo dài. Đây thường được gọi là “bọc thư viện” vì nó là một tác phẩm độc lập, sẵn sàng để treo mà không cần đóng khung hoặc hoàn thiện thêm và nó là lớp hoàn thiện gắn liền nhất với các bức tranh in canvas.

Tuy nhiên, những bức vẽ đã căng có thể được đặt thêm vào những khung nổi để có vẻ ngoài bóng bẩy, trang nhã và hiện đại hoặc đặt vào bất kỳ khung tùy chỉnh nào để mô phỏng một bức tranh canvas truyền thống.

Các loại bố cục in canvas

Sau khi quyết định in lên canvas, bạn sẽ muốn chọn bố cục in canvas phù hợp nhất với không gian của mình. Cho dù bạn có một bức tường lớn, trần trụi hay một không gian nhỏ hơn, một bức tranh canvas duy nhất sẽ nổi bật như một điểm nhấn. Tuy nhiên, bố cục canvas nhiều tấm là tuyệt vời để kết hợp các kiểu in và khung để tạo kích thước trên các bức tường lớn.

Tôi có nên treo tranh canvas trong nhà không?

Tranh in canvas có thể cung cấp một số giải pháp thiết kế và trang trí trong nhà. Nếu bạn đang tạo một bức tường phòng trưng bày theo phong cách thẩm mỹ viện, việc kết hợp các bức tranh canvas sẽ tăng thêm kích thước và kết cấu cũng như sự cân bằng giữa các yếu tố có khung và không khung. Đối với mục đích sử dụng cá nhân, in canvas đã trở nên rất phổ biến để chụp ảnh chân dung gia đình và chụp ảnh cưới.

Nếu bạn muốn lấp đầy một không gian rộng lớn bằng một tác phẩm duy nhất, các bản in canvas sẽ cho phép hình ảnh của bạn lấp đầy không gian ở kích thước tối đa với chi phí chỉ bằng một phần nhỏ của một tác phẩm được đóng khung. Nếu khu vực bạn muốn lấp đầy nhận được nhiều ánh sáng mặt trời tự nhiên, canvas mờ hoàn toàn không phản chiếu và dường như là sự lựa chọn hiển nhiên với lợi thế này.

Bạn cũng có thể thử chia (các) hình ảnh của mình thành tranh ghép đôi hoặc tranh bộ ba để tạo bố cục nhiều bảng liền mạch.

Tôi có nên trưng bày và bán tác phẩm của mình trên Canvas không?

Nhiều nghệ sĩ và nhiếp ảnh gia chọn trưng bày và bán tác phẩm của họ dưới dạng phiên bản giới hạn trên giấy mỹ thuật vì cảm giác cao cấp và sự tự do mà nó mang lại cho người sưu tập trong việc đóng khung trong tương lai. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn không nên cân nhắc sử dụng canvas để trưng bày và bán mỹ thuật.

 

Một lợi ích tuyệt vời khi in trên canvas là nó là phương tiện dành cho nghệ sĩ và có thể được coi như vậy. Những bức vẽ dùng cho in phun kỹ thuật số có thể được tô điểm thêm bằng acrylic

và sơn dầu, vecni và chất kết dính gốc nước cũng như các vật liệu bên ngoài khác, chẳng hạn như vàng lá. Điều này cho phép các nghệ sĩ tạo ra các tác phẩm nghệ thuật đa phương tiện độc đáo có sức ảnh hưởng ngày càng trở nên phổ biến trong thế giới mỹ thuật.

Canvas cũng là một lựa chọn tuyệt vời để tái tạo đơn giản các bức tranh canvas gốc.

Tôi thấy tranh in canvas ở mọi nơi - Tại sao vậy?

Có thể bạn đã từng đến một nhà hàng, cửa hàng bán lẻ hoặc văn phòng công ty sử dụng những bức tranh canvas khổ lớn để trang trí. Điều này một phần là do các nhà thiết kế biết rằng việc lấp đầy không gian rộng lớn bằng các tác phẩm nghệ thuật và nhiếp ảnh có khung lớn có thể rất tốn kém nếu bạn đang làm việc với ngân sách eo hẹp. Những bức vẽ khổ lớn hầu như luôn có chi phí thấp. Điều này cũng là do các bản in canvas khổ lớn có kiểu dáng hiện đại, mang lại tác động trực quan năng động vì chúng có nhiều chiều và không bị cản trở bởi khung hình truyền thống.

 

Đặt hàng trực tuyến các bản in canvas tùy chỉnh với Sông Hồng Imaging

Nếu bạn đã sẵn sàng tạo những bức tranh canvas tuyệt đẹp bằng cách sử dụng những bức vẽ có chất lượng dùng để trưng bày cùng với tác phẩm nghệ thuật hoặc nhiếp ảnh của mình, hãy hợp tác với songhongimaging.com . Chúng tôi hợp lý hóa quy trình in và đóng khung tùy chỉnh theo đơn đặt hàng để giao bản in cho bạn đúng thời gian và trong phạm vi ngân sách. Xưởng in trực tuyến của chúng tôi cho phép bạn tải hình ảnh lên trực tiếp từ máy tính của mình và thiết kế bản in canvas mới trong vài phút.

Nếu bạn vẫn không chắc chắn liệu tranh in canvas có phải là hướng đi phù hợp cho tác phẩm của mình hay không, vui lòng ghé thăm  inanhnghethuat.com của chúng tôi  hoặc  liên hệ với chúng tôi . Chúng tôi luôn sẵn lòng hướng dẫn bạn trong suốt quá trình đặt hàng và tư vấn cho bạn những lựa chọn tốt nhất cho công việc của bạn. Bất kể thiết kế hay sở thích nghệ thuật của bạn là gì, những bức vẽ canvas chất lượng cao và các giải pháp đóng khung đặt riêng của chúng tôi đều tạo ra những bản in nghệ thuật có thiết kế ấn tượng.

Sẵn sàng để bắt đầu? Đặt hàng ngay !